ตำแหน่งที่ธนาคารกรุงเทพรับสมัคร
Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
· ติดต่อประสานงานในการจัดส่งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของงานบริการ Cash Management
· ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการให้บริการของ Cash Management แก่เจ้าหน้าที่สาขาของธนาคาร
· จัดทำรายงานเกี่ยวข้อมูลการให้บริการของ Cash Mangement Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)
คุณสมบัติ
· การศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาบริหารธุรกิจ และ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
· อายุ 21-27 ปี
· มีประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไปในตำแหน่งเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคาร (Teller)
· สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
· มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ในโปรแกรม Microsoft Office Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)
หมายเหตุ : หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น