วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)


ตำแหน่งที่ธนาคารกรุงเทพรับสมัคร

Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)



หน้าที่และความรับผิดชอบ
·       ติดต่อประสานงานในการจัดส่งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของงานบริการ Cash Management
·       ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการให้บริการของ Cash Management แก่เจ้าหน้าที่สาขาของธนาคาร
·       จัดทำรายงานเกี่ยวข้อมูลการให้บริการของ Cash Mangement Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)

คุณสมบัติ
·      การศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาบริหารธุรกิจ และ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
·      อายุ 21-27 ปี
·      มีประสบการณ์ 1 ปีขึ้นไปในตำแหน่งเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคาร (Teller)
·      สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
·      มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ในโปรแกรม Microsoft Office Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)

หมายเหตุ : หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว  Client Service Officer (Cash Management/Trade Finance)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น